Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

I. Dòng máy in nhanh nhất của HP

Hiện nay, với sự kết hợp khả năng in khổ rộng (lên đến 13x19”), tốc độ in nhanh, và đa chức năng cùng tính năng ePrint vượt trội so với máy in Brother (khổ in chỉ giới hạn đến 11x17”), máy in 7500A là một ứng viên mới của giải Editors’ Choice cho dòng máy đa năng in phun khổ rộng. SCX-3401F cho tốc độ in nhanh, đạt 20 trang A4 một phút, trong đó thời gian máy làm nóng để in trang đầu chưa đến 8,5 giây. Lạc vào thế giới này là lạc vào những “vườn” ảnh phong phú, từ những bức ảnh amateur theo kiểu “thấy gì chụp nấy” - kể những câu chuyện sáng ăn gì, trưa ăn gì, tối đi đâu chơi hay đăng những bức ảnh “khó đỡ” của bạn bè… Hình ảnh trên mạng xã hội của đối tượng này thường là hình ảnh được chụp ngẫu hứng, chủ yếu là hình “tự sướng” hoặc hình minh họa cho chuyện mình muốn kể. Samsung SCX-3401F còn được đánh giá là một trong những mẫu máy in thông minh nhất hiện nay khi có thể scan tài liệu và tự động gửi tới một hoặc nhiều địa chỉ e-mail được cài sẵn mà không cần sử dụng đến máy tính, tự động điều chỉnh kích thước trang khi nhận fax.

Với độ phân giải cực cao 1. Ngoài ra, công nghệ Auto-on/Auto-off thông minh vượt trội mới được ứng dụng trong máy in HP sẽ giúp tiết kiệm hơn trong việc vận hành, đặc biệt là giấy mực và điện năng. Tổng cục Thuế sẽ thực hiện việc hỗ trợ này trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/4/2011. Với những tay phượt quanh năm suốt tháng thì đây được xem là nơi duy nhất họ có thể cập nhật với cả thế giới mình đang ở đâu, bằng cách “check in” ấn tượng bằng hình ảnh. Kèm theo máy là phần mềm ArcSoft Scan-n-Stitch Deluxe cho phép người dùng có thể quét nhiều hình ảnh quá khổ trước khi kết hợp chúng lại với nhau. Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới.

II. Dòng máy in tốc độ in nhanh nhất được bán tại Việt Nam

Ngoài ra, máy còn trang bị khay giấy đa năng nạp tay 1 tờ dạng nắp bật ở phía trước, cho phép in trên nhiều loại giấy khác nhau như các loại giấy dày, giấy mỹ thuật, giấy decal (in tem, nhãn), giấy in hóa đơn, bì thư, nhãn đĩa CD… Đặc biệt, máy còn hỗ trợ in trên giấy banner có chiều dài lên đến 1,2m. So với năm 2008, việc đấu thầu đã được tiến hành sớm hơn một tháng với hy vọng SGK năm nay sẽ được in sớm, đúng tiến độ và hạn chế được những lỗi in không đáng có. Kết quả này giúp X576dw trở thành máy in để bàn nhanh nhất theo Sách Kỷ lục Guinness (chứng nhận cho thời gian nhanh nhất để in 500 tờ bằng máy in màu để bàn văn phòng vào tháng 4/2012). Co) vừa tung ra thị trường máy in laser Fuji Xerox mới: Phaser 4510 (ảnh). VN - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Có rất nhiều tiêu chí để người tiêu dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn một chiếc máy in phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

HP Officejet Pro X476dn được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Nhắm đến đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dn có khả năng cho bản in với chất lượng cao và tốc độ in nhanh. Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn trên SCX-3401F với các tính năng thú vị như in hai mặt tự động vào một mặt giấy khá tiện lợi, photocopy phóng to thu nhỏ tài liệu từ 25 - 400%, chức năng Auto Fit giúp nén các văn bản vừa khít vào một trang giấy. Hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản Fujifilm đã trình làng loại máy in ảnh dành riêng cho điện thoại di động thông minh mang tên Instax Share SP-1.Loạt máy ảnh này đã xâm nhập sâu rộng tới Mỹ, châu Âu và Trung Đông. Bên cạnh đó, HP DesignJet T1200 cho phép dùng giấy dạng tờ, người dùng có thể sử dụng cuộn giấy khổ A0 hoặc A1, đồng thời có thể nạp thêm giấy in ảnh dạng tờ.

III. Chọn máy in nhanh, nét và tiết kiệm

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. HP vừa tung ra dòng thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh với cấu hình mạnh. Để giải quyết các vấn đề đó, hãng máy bay Airbus nổi tiếng mới đây cho biết họ đang phát triển một bản mẫu vali thông minh mới có tên " Bag2Go " được tích hợp GPS , chip RFID và kết nối 2G để xác định vị trí, tích hợp cân điện tử để xác định số ký mà không cần cho lên bàn cân và có luôn app trên iPhone để quản lý hành trình và xác định vị trí của vali. In nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi là điều mà ai cũng mong muốn. Thời gian chỉ tăng lên 1 giây khi in 10 trang văn bản tiếng Việt Unicode cùng chế độ Normal, mất 27 giây (trang đầu 11 giây). Fuji Xerox 3435DN Fuji Xerox 3435DN trang bị cổng giao tiếp USB 2.

Và dòng máy in HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế để cung cấp in khổ A3 chuyên nghiệp và đáng tin cậy với chi phí thấp. Tư liệu: Canon Theo Infonet. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in 3 chiều (3D), với kích cỡ đối tượng được in nhỏ hơn cả một hạt cát. Pixma Pro 100 dòng máy in chuyên nghiệp vừa được Canon bán ra là sự lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia và studio nhờ có chất lượng bản in tốt và thời gian in nhanh với mức giá 10. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in 3 chiều (3D), với kích cỡ đối tượng được in nhỏ hơn cả một hạt cát. Nói về những điểm mới trên Foursquare 3.

1 nhận xét:

  1. Tiến Phát chuyên cung cấp máy in nhanh giá rẻ và dịch vụ bảo hành, sửa chữa trọn gói. ĐT:
    (04) 6684 7890

    Trả lờiXóa

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01

Follow Us on Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts