Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

3 nhà thiết kế của Gaya sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của bạn

I. Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Cuộc chiến giữa thương hiệu và cá tính

Ngoài cuộc thi tìm kiếm trang phục biểu diễn còn có cả cuộc thi thiết kế logo cho Hồ Ngọc Hà và casting nhóm múa cho live show. Nhà báo Jay Greene, trưởng văn phòng tờ BusinessWeek theo dõi khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương đã đi chứng minh cho sự hữu lý trên bằng một cuộc “du hành” đầy cảm hứng khám phá tám thương hiệu lớn được kiến trúc từ những ý tưởng thiết kế độc đáo: Porsche, Nike, Lego, OXO, Rei, Clif Bar, chuỗi khách sạn Ace, Virgin Atlantic. Huyền Ny tự tin khoe sắc bên Đỗ Mạnh Cường và các nhân vật trong giới showbiz. Khách hàng quen thuộc của Reem Acra là Angelina Jolie, Halle Berry, Beyonce Knowles, Catherine Zeta-Jones và Eva Longoria.

Bên cạnh đó, niềm đam mê nghề nghiệp luôn đóng vai trò cốt lõi trong việc giúp bạn hăng say làm việc và thăng tiến dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào. Bằng sáng chế iPod Touch Gen 4 mà Apple gửi lên USPTO để yêu cầu được cấp phép cũng là một trong những tài liệu cuối cùng liệt kê Steve Jobs là người phát minh. Một nhà thiết kế tự do Việt Nam - Phạm Trần Hải đã đưa ra ý tưởng về một chiếc BlackBerry chạy Windows Phone 8 kết hợp với nền tảng của RIM với thiết kế sang trọng. Khi được hỏi về những biểu tượng được nhiều người chỉ trích là quá màu mè trong iOS 7, Ive nói rằng chúng là động lực để Apple hướng đến sự đơn giản hóa. Giai đoạn làm tổNếu bạn tìm kiếm một chiếc ghế tiết kiệm không gian nhưng lại rất phong cách, Ghế Làm Tổ của Dripta Roy là thứ bạn cần. Nhà thiết kế Minh Hạnh cũng khẳng định rằng các bộ sưu tập được giới thiệu lần này đã bám sát khuynh hướng thời trang thế giới, chất liệu sử dụng đã hướng đến các chất liệu thế hệ mới.

II. Một giờ với Vivienne Tam – Nhà thiết kế Trung Quốc cực thành danh trên đất Mỹ

Những thiết kế mang tính ứng dụng cao cho các quý cô văn phòng. Kennedy đã chọn nhà thiết kế người Mỹ gốc Pháp Oleg Cassini là người chịu trách nhiệm chính cho hình ảnh của mình trước công chúng. Ví dụ như Madagascar sẽ trưng bày khăn dệt bằng tơ nhện vẫn giữ nguyên được màu sắc của tơ; Chile mang tới sản phẩm nghệ thuật tết từ lông đuôi ngựa tinh vi; Nhật Bản giới thiệu sản phẩm tết từ sợi cây tre; Philippines mang tới những bộ quần áo thêu từ sợi dừa. Đôi khi số liệu thống kê rất khó để liên kết với nhau” - một nhà thiết kế nói - “Chúng tôi cũng nhận ra rằng nếu không thấu hiểu khách hàng thì các nhà thiết kế sẽ mất định hướng mà thiết kế ra cái gì đó cho chính họ”. Nhờ sự luyện tập đó mà cách nghe của tôi rất tốt và đó là điều tôi cố gắng muốn truyền đạt đến cho mọi người trong khi các giáo viên khác chỉ chú trọng dạy làm âm thanh một cách rất kỹ thuật. Với những nhà thiết kế hàng đầu hiện nay thì lời mời, cách mời sẽ thuyết phục họ hơn là những chuyện khác”.

Chúng ta không làm ra những sản phẩm chỉ cho cộng động thiết kế, chúng ta thiết kế với mục đích cải thiện chất lượng của thế giới. Lên sóng truyền hình Việt Nam lần đầu vào tháng 4/2013, Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã có một cuộc mở màn thành công khi thu hút hàng nghìn thí sinh đam mê thời trang và có ước mơ trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Và quan trọng hơn là doanh nghiệp phải đầu tư cho thiết kế vì chính bản thân phát triển của doanh nghiệp”. Nếu trang bị màn hình FullHD hoặc có độ phân giải cao hơn hiện tại thì giá thành Macbook Air sẽ lên đến 1200 USD thay vì 899USSD như hiện tại.Do sự phát triển tiến bộ, Apple tiếp tục hoàn thiện phần mềm của thẩm mỹ và cảm ứng. Mẫu xe đệm khí này được 2 nhà thiết kế khẳng định là sẽ chạy êm hơn, dễ điều khiển hơn và cũng thân thiện với môi trường hơn những thiết kế đã tồn tại trước đây.

III. Vòng chung kết cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2010

Sau gần 2 năm nghiên cứu, nhóm nghiên cứu, thiết kế vi mạch, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế vi mạch-ĐHQG Tp. Thiết kế iWatch của Todd Hamilton kết hợp vẻ đẹp mỏng manh của Nike+ FuelBand với giao diện phẳng, đơn giản mà quyến rũ của hệ điều hành iOS 7. Những chiếc laptop ý tưởng này có nhiều điểm tích cực trong việc bảo vệ môi trường nhưng đảm bảo sự tiện dụng khi chỉ dùng một lần. Tuy nhiên, trong xu thế hội nhập kinh tế hiện nay, ngành hàng thủ công mỹ nghệ của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung đang đối mặt với nhiều nguy cơ, thách thức lớn. Những đường cong cá tính của Boxster. Và đây là không gian làm việc hết sức đơn giản, chỉ với bàn và ghế.

Song, chi tiết được thiết kế với mục đích ban đầu cho các xe off-road đang không phát huy được hiệu quả như ý muốn. Ngoài ra, siêu phẩm điện thoại 2013 của Samsung còn sở hữu camera sau 13 megapixel, chạy trên hệ điều hành Jelly Bean và dày khoảng 9,2 mm. Nhà thiết kế trẻ được khen có ý tưởng tốt nhưng chính sự cũ kỹ, một màu trong phong cách thiết kế đã khiến cô phải chia tay chương trình. Sergio Pininfarina và những thiết kế của mình Ferrari đã đưa ra thông cáo, gọi Pininfarina là "một nhân vật khác thường". Nội thất bao phủ bởi vật liệu cao cấp bao gồm da, nhôm, sợi carbon và gỗ nhằm tăng cường trải nghiệm lái xe. Nhưng may mắn là các hãng trình duyệt đều tích hợp một hộp thoại thông báo rằng "bạn đang download file, đóng trình duyệt là sẽ mất đi đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01

Follow Us on Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts