Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Samsung M2675F – Tuyệt phẩm in nhanh, đa năng và tiết kiệm.

I. Sách lậu in nhanh như chớp

Chiếc máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay này có khả năng in nhanh các hình ảnh chụp bằng điện thoại đông minh (hoặc lưu trong máy), từ đó người dùng có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè và người thân. HP Laserjet Pro 400 M401 là mẫu máy in laser thích hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các phòng làm việc tại gia nhờ ưu điểm tốc độ in nhanh, mực in dạng bột mịn sử dụng được lâu dài. Những tấm phông lớn, in tên cô dâu chú rể và ngày tổ chức đám hỏi, đám cưới là cách đánh dấu sự kiện trọng đại, khiến không gian thêm sang trọng. So với năm 2008, việc đấu thầu đã được tiến hành sớm hơn một tháng với hy vọng SGK năm nay sẽ được in sớm, đúng tiến độ và hạn chế được những lỗi in không đáng có.

Nhiều người có hàng ngàn bạn bè, và "nhất cử nhất động" của họ đều thu hút nhiều người quan tâm. x : Foursquare hứa hẹn bản 3. Trong dịp hè này, HP ra mắt 2 máy in: HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One có khả năng in trực tiếp từ thiết bị di động với kết nối không dây mà không cần mạng hoặc router và HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế để cung cấp in khổ A3 chuyên nghiệp. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bổ sung nhiều tính năng mới như Pin địa chỉ, hoặc người nào đó ngay trực tiếp ra ngoài màn hình Start Screen, hiển thị thông báo ở ngoài màn hình khóa, tốc độ check-in nhanh hơn, có thể chia sẻ địa điểm với bạn bè thông qua kết nối NFC. Trong trạng thái nghỉ máy chỉ tiêu thụ vỏn vẹn 1. Epson vừa giới thiệu ra thị trường các loại máy in mới đa chức năng, gọn nhẹ, máy có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực…phục vụ tại gia đình, văn phòng và in ảnh.

II. Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

Không chỉ vậy, M2675F còn là chiếc máy in tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, bản in ở chế độ Eco Save của Samsung SCX-3401F vẫn sắc nét và không bị mờ mực như đa phần các máy in khác khi chọn chế độ in tiết kiệm. Đây đồng thời là chiếc máy đa năng: fax, photocopy và scan cùng một số tính năng mới: ePrint (in từ xa qua email), điện toán đám mây và các giải pháp quản lý doanh nghiệp. Với việc lựa chọn sử dụng hộp mực XL, doanh nghiệp có thể in lên đến con số ấn tượng là 2. Ngoài tính năng in siêu tiết kiệm “Toner Saver”, máy in Canon còn tích hơp tính năng in đảo mặt tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, giấy in mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng. Hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản Fujifilm đã trình làng loại máy in ảnh dành riêng cho điện thoại di động thông minh mang tên Instax Share SP-1.

Tính năng HP FastRes 1200 đem lại các bản in chi tiết, chất lượng chuyên nghiệp với chữ đậm và nét, hình ảnh chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tốc độ in nhanh mà dòng máy này đem lại. TTO - Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy in tất cả trong một Epson WorkForce 520 dành cho các văn phòng nhỏ được xem là dòng máy in nhanh nhất hiện nay so với các chủng loại máy in đồng chức năng. Máy hoạt động mạnh, nhanh và đa năng với từ photo, scan đến cả fax. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích.Ngoài ra, các bạn có thể vào Extra > Calendar Language để chọn ngôn ngữ sử dụng trên tờ lịch. Đây đồng thời là chiếc máy đa năng: fax, photocopy và scan cùng một số tính năng mới: ePrint (in từ xa qua email), điện toán đám mây và các giải pháp quản lý doanh nghiệp.

III. Samsung M2675F – Tuyệt phẩm in nhanh, đa năng và tiết kiệm.

Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in ba chiều (3D) có kích cỡ nhỏ hơn cả một hạt cát. HP DesignJet 510có khả năng chia sẻ dữ liệu và kết nối mạng diện rộng và tương thích với máy tính nhờ vào ngôn ngữ HP-GL/2 được tích hợp sẵn. Ưu tiên cho tiết kiệm Tránh lãng phí vẫn luôn là chủ đề “thời sự” bậc nhất trong kinh doanh hiện nay. So với các máy in khổ lớn khác, thế hệ HP DesignJet mới còn thể hiện sự vượt trội với "nét bút" mỏng gần như tuyệt đối. Ảnh bề mặt sản phẩm in chụp dưới kính hiển vi độ phóng đại 130 lần, vật thể in bằng kỹ thuật CLIP (bên trái) có bề mặt mịn, không bị phân lớp như kỹ thuật cũ (bên phải)​ Như trong đoạn video mô tả do hãng cung cấp, vật thể đã được hoàn tất trong thời gian chỉ 6 phút, nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.

VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh. Từ ngày 28/10/2010 đến hết ngày 28/11/2010, khách hàng mua nhóm máy in HP DesignJet 510 sẽ được giảm 300 USD và nhận ngay 01 máy in HP Deskjet K209a & 2 cuộn giấy Coated paper. In nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi là điều mà ai cũng mong muốn. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời, HP đã ra mắt dòng máy in văn phòng Pro X. Đặc điểm mực “New Speedy Happy Ink” chống thấm, màu in đẹp, giữ được màu lâu ngay cả khi in trên giấy thường Để cũng cố thị phần tại Viện Nam, nhân dịp này, EpSon cũng cố thêm dịch vụ hậu mãi, cung các phục vụ, đổi mới trung tâm bảo hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01

Follow Us on Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts