Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Trong 2 ngày 29/10 và 5/11 vừa qua, Polyart đã kết hợp cùng công ty in Tafuco tổ chức chuyến đi tham quan thực tế dành cho các bạn học viên thiết kế đồ họa để hiểu rõ hơn về quá trình hoạt động của một công ty in bao bì cụ thể hơn là về lĩnh vực in ống đồng  ̣ ̣ ̣

Thiết kế đồ họa, là một lĩnh vực đòi hỏi sự cọ xát với thực tế, thế nên Polyart luôn chú trọng đầu tư và tạo điều kiện tối đa cho các học viên được dịp tiếp cận với môi trường bên ngoài, trang bị trọn vẹn các kiến thức, kĩ năng cần thiết khi ra nghề của các bạn thiết kế trẻ.

Ngoài những môn học trước đây như kí họa thực tế, nhiếp ảnh ngoài trời, hay học tập trong studio và sắp tới là tại trường quay hiện đại, với chuyến đi lần này thực sự là một trải nghiệm mới, các bạn đã được tận mục sở thị toàn bộ quá trình để cho ra đời các mẫu bao bì ứng dụng trong đời sống hằng ngày.

Có thể nói chuyến tham quan tại công ty Tafuco, đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác về in ấn bao bì cùng những khó khăn sẽ gặp phải trong tương lai. Được tận mắt xem các công đoạn in ấn, từ khâu đầu tiên là thiết kế cần có những quy chuẩn nào, đến quá trình chọn loại màng phù hợp bảo quản được sản phẩm bên trong nhưng vẫn đảm bảo màu in của thiết kế, rồi là giai đoạn lên trục ống đồng, canh màu in, cán nhiệt,…
Tiếp cận, làm quen và học hỏi từ thực tế và vận dụng là phương châm hàng đầu Polyart đặt ra trong công tác đào tạo.

Một chuyến đi tuy ngắn nhưng phần nào đã giúp các bạn hiểu hơn về những khó khăn phía sau việc thiết kế. Và có lẽ điều này cũng đã và sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong quá trình thiết kế trong tương lai nhất là đối với những bạn yêu thích tạo ra các mẫu bao bì đầy sáng tạo.
Làm sao để tạo ra những thiết kế đủ chuẩn in ấn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và yêu cầu của khách hàng có lẽ mãi sẽ vẫn là một nỗi trăn trở của các nhà thiết kế trẻ, nhưng hẳn giờ đây đã không còn là câu hỏi không hồi đáp nữa. Polyart luôn đồng hành và sẽ còn nữa những buổi nói chuyện chuyên đề mang tính thực tiễn cao, những chuyến đi cọ xát đầy ý nghĩa như lần này, để mang đến cho các bạn học viên cái nhìn gần hơn với các lĩnh vực khác liên quan đến ngành thiết kế đồ họa nói chung và các ngành thiết kế truyền thông, 3D và thiết kế web trong những chuyến đi sau nữa.
Polyart luôn tự hào là nơi đào tạo bổ sung kiến thức kĩ năng của những nhà thiết kế. Mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp song hành cùng hiện tại và những bước đi tương lai của các bạn học viên dưới mái nhà chung Polyart.


Là một công ty với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn sản xuất bao bì, Tafuco hay còn gọi là Tăng Phú có diện tích hơn 10 000ha được trang bị đầy đủ các loại máy móc tân tiến nhất đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu trên thị trường hiện nay.


Anh Trương Ngọc Bính – giám đốc nhân sự công ty Tafuco đang sơ lược về quá hình thành và phát triển công ty cùng những đối tác và dự án mà Tafuco hiện thực hiện

Các bạn học viên Polyart được anh Lê Chánh Bảo – giám đốc sản xuất của công ty Tafuco tận tình chỉ dẫn rất nhiều về những quá trình cho ra một thành phẩm hoàn chỉnh cùng những khó khăn trong lĩnh vực in rất đặc thù này.


Cùng lắng nghe cô Lê Thị Bích Loan – Giám đốc sáng tạo kiêm Trợ lý Tổng giám đốc công ty Tafuco đồng thời cũng hiện là giảng viên tại Polyart chia sẻ về những quy chuẩn cũng như kinh nghiệm trong thiết kế bao bì.

Làm thế nào để tạo ra những mẫu mã thiết kế vừa đáp ứng nhu cầu từ người sản xuất vừa phù hợp các quy chuẩn trong in ấn là một thách thức không nhỏ với các nhà thiết kế mới vào nghề.

Ngoài ra, với những gì được chia sẻ trong chuyến đi thực tế này, các bạn phần nào đã được trang bị thêm nhiều hiểu biết về thế nào là in ống đồng, sự khác nhau của các loại màng trong in ấn, đến việc chọn loại màng phù hợp cho từng sản phẩm.

Các bạn học viên Polyart chụp hình lưu niệm cùng ban giám đốc công ty Tafuco

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học – Thư viện. Trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM

Là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM. Polyart hiện đang đào tạo các chương trình: Graphic Designer Pro, 3D Game Artist, 3D Events Specialist, Film Media Designer, Website Designer.

www.polyart.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01

Follow Us on Facebook

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts